Mews và Nips: Beam Me Up, Kitty – Đó là những con mèo Star Star Trek!


Bài đăng này bao gồm các liên kết liên kết*

Thuyền trưởng Nhật ký: Chúng tôi đã bước vào một thiên hà nơi họa sĩ minh họa Jenny park đã gợi lên một sự tôn kính rực rỡ đáng kinh ngạc đối với loạt phim Star Trek gốc với một bước ngoặt bất ngờ: một diễn viên mèo. Star Trek Cat sẽ xuất bản vào ngày 28 tháng 2 và có sẵn để đặt hàng trước từ Amazon. Đầu tuần này, People Family Pets có một số hình ảnh tuyệt vời từ cuốn sách. Cần phải có cho tất cả các bạn trekkies!

Nếu bạn đã bỏ lỡ bất kỳ câu chuyện nào được giới thiệu trên The Incciable Cat tuần này, thì đây là bản tóm tắt: Vào Chủ nhật, chúng tôi đã tổ chức lễ kỷ niệm vô cùng bát , Chúng tôi đã kiểm tra thức ăn cho mèo Big Bear và nấu ăn nhẹ nhàng, vào thứ Tư, chúng tôi đã phỏng vấn tay trống Jeff Plate, người đã nói về các thành viên gia đình mèo của anh ấy, và vào thứ Sáu, chúng tôi đã kiểm tra người trông mèo và Canary (nhập để giành được một bản sao có chữ ký!) Và đừng quên nhập quà tặng của chúng tôi cho một vòng lặp Assisi!

Để phù hợp với chủ đề Star Star Trek ngày hôm nay, tôi đã bắt gặp video quyến rũ này của nhóm nhận con nuôi, một nhóm cứu hộ có trụ sở tại Oregon. Bây giờ, sáng tạo đó (và chú ý đến Tortie trên chiếc ghế đội trưởng)!

Có một ngày cuối tuần tuyệt vời!

Tiết lộ của FTC: Con mèo có ý thức là người tham gia Chương trình Associates Associates của Amazon Services LLC, một chương trình quảng cáo liên kết được tạo ra để cung cấp cho các trang web để kiếm phí quảng cáo bằng cách quảng cáo và liên kết với các sản phẩm trên Amazon. Điều này chỉ ra rằng nếu bạn quyết định mua thông qua bất kỳ liên kết nào của chúng tôi, chúng tôi sẽ nhận được một khoản hoa hồng nhỏ. Chúng tôi chỉ truyền bá về các sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi đã sử dụng hoặc sẽ sử dụng chính mình.

Vua Ingrid

Bạn cũng có thể thích:
Đánh giá: Mèo Star Trek

Mews và Nips: Walter the Cat trở thành ngôi sao của Chevy Commercial

Mews và Nips: Những câu chuyện về những con mèo lịch sử thành phố New York

«Người chiến thắng đường hầm mèo gỗ
Thuốc thu hồi thức ăn cho mèo chăm sóc sức khỏe »

3 Nhận xét về Mews và Nips: Beam Me Up, Kitty – Đó là Mèo Star Trek!

Ellen Pilch nói:

Ngày 11 tháng 2 năm 2017 lúc 8:09 tối

Tôi cần phải có được điều này cho người chồng của tôi, anh ấy là một trekkie (tôi cũng nhỏ) và cả hai chúng tôi đều yêu mèo.

Đáp lại

Alice nói:

Ngày 11 tháng 2 năm 2017 lúc 4:59 chiều

Tôi yêu video đó !!! Tất nhiên, dù sao tôi cũng là một người yêu thích trekkie và một người yêu mèo, vì vậy tôi nghĩ rằng 2 người đi cùng nhau rất tốt !!!! Có những chiếc áo phông đồng phục Star Trek trên sẽ thậm chí còn tốt hơn, giống như trên bức tranh ở đầu bài viết của bạn.

Đáp lại

SafePethaven nói:

Ngày 11 tháng 2 năm 2017 lúc 1:20 sáng

Buồn cười! Và họ nói rằng những lời tra tấn và calicoes có ‘catitudes! CƯỜI

Đáp lại

Để lại trả lời Hủy trả lời
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Bình luận *
Tên *

Email *

Bằng cách để lại nhận xét, bạn đồng ý với việc thu thập dữ liệu của bạn bởi trang web này theo
Chính sách bảo mật.
*

Thông báo cho tôi về ý kiến theo dõi bằng e-mail. Bạn cũng có thể đăng ký mà không cần bình luận.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *