Một ngày trong cuộc đời của một phụ nữ thời Victoria đã chết – Halloween hạnh phúc!


(poster được chỉnh sửa cho trò giải trí của riêng tôi)

Tôi thích cho Halloween đi theo cách trở lại như tôi có thể nhớ. Tôi hoàn toàn thích mặc quần áo cũng như trang điểm Zany. Một vài trang phục ưa thích của tôi là bác sĩ phẫu thuật nhà cũng như người làm tóc trong một, Medusa, cô dâu ngoài hành tinh cũng như sử dụng hình nón xấu hổ của con chó của tôi. . Hình ảnh không phải từ Halloween tuy nhiên nó cung cấp cho bạn ý tưởng.

Năm nay, Trung tâm Khoa học Okanagan đã có một sự kiện gây quỹ tại O-keefe Ranch; “Lĩnh vực hét lên”. Họ đã sản xuất một mê cung ngô cũng như lấp đầy nó với các diễn viên ma quái, đáng sợ dường như cũng như các hiệu ứng đặc biệt. Khi tôi thấy sự kiện được tiết lộ trong tờ báo khu vực, tôi chỉ hiểu rằng tôi phải tham gia vào buổi biểu diễn đó. Tôi quyết định một phụ nữ thời Victoria đã chết là cược tốt nhất của tôi.

Tín dụng hình ảnh: (Bản gốc một) Sản phẩm hình ảnh trái tim đôi

Tôi tin rằng tôi sẽ sử dụng trang điểm tối cho trang phục của mình tuy nhiên cuối cùng đã đi đến phía nhạt. Thực sự làm cho chiếc răng thối rữa đáng yêu của tôi nổi bật, bạn có nghĩ vậy không?

Bởi vì tôi thích trở nên ngớ ngẩn cũng như tôi không thích phung phí một cơ hội, tôi tin rằng tại sao không yêu cầu bạn thân của tôi đi khắp nơi với tôi chụp ảnh. Giống như ngày trong cuộc đời của một người phụ nữ Victoria bất tử. Và chúng tôi đã làm điều đó! Đầu tiên chúng tôi dừng lại ở thặng dư Herby’s.

Vẫn đang đối phó với các vấn đề giận dữ, đã bị sát hại cũng như tất cả.

Không thể tin rằng chúng tôi chạy vào Kanye West! Những gì may mắn!

Sau đó, nó đã được gửi đến Safeway cho một số mua sắm lành mạnh.

“Nếu điều đó chuyển sang màu xanh, tôi sẽ kiện Jack (The Ripper) cho Hỗ trợ Kid”.

Một chút nuông chiều ở mái tóc giác ngộ cũng như salon thuộc da

Đã thử một tông đơ hàng rào tại Fishers Phần cứng cho nghĩa trang.

Chọn màu sơn cho tị nạn. Rất nhiều để chọn từ!

Tại Phòng khám nha khoa Fosters. “Lần cuối cùng bạn xỉa răng là khi nào? Hmmm … hãy xem …. 1895”

Nghĩ đến việc di dời, vì vậy hãy dừng lại vào Sutton Group – Lakefront Realty cho danh sách nhà bị ma ám

Thậm chí được xử lý để dừng lại bởi Văn phòng Du lịch Vernon

Tình nguyện tại trang trại là một trò chơi khăm, với nhiệm vụ của tôi là sàng lọc lối vào phía trước của mê cung ngô. thích những người sợ hãi, đặc biệt là những người đàn ông vạm vỡ khổng lồ. . (Điều trị phẫu thuật ACL ba tuần hôm nay!)

Nếu họ có mê cung ngô vào năm tới, chắc chắn tôi sẽ tình nguyện cũng như mặc quần áo. Nghĩ rằng một xác ướp sẽ là hoàn hảo – với một ngày cũng như trong cộng đồng của tôi. Một xác ướp cũng như con chó xác ướp của cô. Đó là nó. Hãy theo dõi năm tới!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *