Những con mèo của Key West, Bến tàu Tarpon


Guest Publish của Lucy Burdette

Thỉnh thoảng, tôi đã hỏi liệu tôi có sẵn sàng bán đấu giá một nhân vật đặt tên cơ hội trong một trong những bí ẩn của tôi để mang lại lợi ích cho một tổ chức từ thiện không. Tôi luôn luôn vui vẻ làm như vậy cũng như thích tìm ra chính xác nhân vật mới sẽ hình thành câu chuyện như thế nào. Một vài năm trước, tôi đã được yêu cầu đóng góp loại sản phẩm này cho Key West SPCA. Chương trình tôi đã đồng ý. Người trả giá lớn nhất được chọn để bất tử Schnauzer của cô, Schnootie. Vì vậy, trong cái chết với tất cả các trang trí, con chó cuối cùng đã trở thành một nhân vật trên chiếc thuyền nhà liền kề với người mà nhà phê bình phim thực phẩm của tôi sống ở Key West Mysteries.

Schnootie là rất nhiều niềm vui để viết, cũng như vì vậy tôi đã cung cấp cơ hội chính xác cho SPCA tuân thủ năm. Mẹ Schnootie, đã mua quyền đặt tên lần thứ hai, cũng như yêu cầu những con mèo đen già của cô, Dinkels, được thêm vào hỗn hợp. Tuy nhiên, sau đó tôi nghe nói rằng một cặp vợ chồng trong cộng đồng của tôi đã đau khổ vì họ đã trích dẫn rất đủ để giành chiến thắng cho con mèo già của họ, vì vậy tôi cũng đưa Jack vào câu chuyện.

Tôi tin rằng bạn có thể thích đọc cảnh này từ Killer Takeout, người đã đánh giá sách ngày hôm qua. Khung cảnh chiếm vị trí trên chiếc thuyền nhà nơi Schnootie, Dinkels cũng như Jack hiện đang sống. Nếu bạn tuân thủ loạt Key West, bạn sẽ nhớ rằng cả Hayley cũng như cô Gloria đều có những con mèo trực tuyến trên thuyền bên cạnh. (Don Tiết thậm chí tin vào tất cả những hộp rác trên biển!)

Từ Killer Takeout:

Khi tôi đi nhiều như bãi đậu xe rất lớn trước bến tàu Tarpon, cảm thấy hơi thở nhẹ nhõm cũng như lòng biết ơn luôn chào đón tôi khi tôi nhận ra tôi ở nhà, tôi nghe thấy một tiếng rít lớn trên bến tàu. Cây vợt tỏa ra từ Schnootie the Schnauzer, người mà sủa vang vọng từ chiếc thuyền nhà của Renharts. Khi tôi sải bước ngón tay, tôi phát hiện ra cô Gloria trên boong tàu của Renharts. Điều này không bao giờ xảy ra kể từ khi ông Renhart Abhors xã hội hóa. Trong những tiếng rít không ngừng của Schnauzer đã phát ra tiếng thét lên cũng như tiếng gầm gừ của những gì nghe giống như linh cẩu. Rất nhiều trong số họ.

Tôi khá chắc chắn rằng tôi đã thừa nhận giọng nói của Evinrude, trong số những người Yowls.

Tôi đã đột nhập vào một trot, xuất hiện giống như cô Gloria lao vào một con mẩu chân hoạt hình của chân cũng như bàn chân cũng như lông cũng như nổi lên với con mèo hổ của tôi.

Và sự phá vỡ đó trong hành động cung cấp đủ khu vực cho cô Gloria Black Feline Sparky để lao trở lại vào cuộc cạnh tranh. Quá nhiều điều đã xảy ra đến nỗi tôi là người cụ thể, người đã chiến đấu với chính xác hoặc chính xác có bao nhiêu người trong số họ. Tuy nhiên, khi Schnootie lao vào bộ lông quay cuồng, tôi thấy khả năng của mình cũng như giật mình. Bà cô nặng trĩu, bà Renhart vật lộn với hai con mèo tóc dài khác, một màu đen tinh khiết cũng như một màu xám lông xù với một thỏa thuận trắng cũng như cổ cũng như đôi mắt thân thiện với môi trường.

Em ơi, trời ơi, cô nói, giọng cô ré lên với nỗ lực. Thật là một phương pháp để thỏa mãn những người hàng xóm mới. Cũng như tôi thực sự hy vọng những chú mèo con mới của tôi có thể là bạn bè với bạn. Cô ấy trông hoàn toàn nằm liệt giường cũng như tuyệt vọng, hai con mèo khổng lồ ôm chặt dưới vòng tay cô ấy.

“Những thứ này thuộc về bạn? Hãy để chúng tôi đặt các chàng trai của chúng tôi đi, tôi đã nói, nghiến răng khi tôi mỉm cười. Sau đó, chúng tôi có thể có một giới thiệu thích hợp.

Đến ngày mai: Hãy đến để giành được một bản sao của Killer Takeout!

Killer Takeout được cung cấp từ Amazon cũng như mọi nơi sách được bán.

Bạn có thể khám phá Lucy Burdette trên Facebook, Twitter, Instagram cũng như Pinterest.

Vua Ingrid

Bạn cũng có thể thích:
Những con mèo của những bí ẩn quan trọng phía tây của Lucy Burdette

Làm thế nào hai con mèo từ Key West cuối cùng đã trở thành những con mèo Scotland văn học

Tại sao mèo thuộc về những bí ẩn ấm cúng, cũng như một món quà

«Hội thảo trên web miễn phí: Chính xác là làm thế nào để khám phá một bác sĩ thú y thân thiện với mèo
Đánh giá cũng như Giveaway: Killer TakeOut của Lucy Burdette »

6 bình luận về những con mèo của bến tàu Tarpon Key West

Donamae Kutska nói:

Ngày 7 tháng 4 năm 2016 lúc 12:32 chiều

Tôi thực sự thích loạt bài của bạn trên Key West. Tôi hy vọng sẽ giành được Killer Takeout! Tôi đã đi vào cũng như chia sẻ cuộc thi. Vui lòng sáng tác tiếp tục sáng tác loạt phim! Blog của bạn rất thú vị để đọc! Tôi đã yêu cầu thư viện khu vực của tôi mua Killer TakeOut.

Đáp lại

Lucy Burdette nói:

Ngày 7 tháng 4 năm 2016 lúc 9:30 tối

Cảm ơn Donamae! XO

Đáp lại

Celia Fowler nói:

Ngày 7 tháng 4 năm 2016 lúc 12:28 tối

Cuốn sách này là tuyệt vời (tất nhiên là những con mèo)! Tôi vô cùng đề xuất nó!

Đáp lại

Lucy Burdette nói:

Ngày 7 tháng 4 năm 2016 lúc 9:30 tối

Cảm ơn rất nhiều Celia! XO

Đáp lại

Lucy Burdette nói:

Ngày 7 tháng 4 năm 2016 lúc 9:12 sáng

Cảm ơn Sue! Tôi thích sáng tác những cuốn sách này và những con mèo này 🙂

Đáp lại

Sue Brandes nói:

Ngày 7 tháng 4 năm 2016 lúc 7:58 sáng

Bìa dễ thương. Có vẻ như một cuốn sách tuyệt vời.

Đáp lại

Để lại trả lời Hủy trả lời
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường cần thiết được đánh dấu *
Bình luận *
Tên *

Email *

Bằng cách để lại nhận xét, bạn đồng ý với việc thu thập dữ liệu của bạn bởi trang web này theo
Chính sách bảo mật.
*

Thông báo cho tôi về nhận xét theo dõi qua Enull

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *