Bổ sung kế hoạch ăn kiêng cho chó hoặc mèo với các nút chia sẻ vitamin C


Một trong những chất bổ sung vitamin điển hình nhất mà tôi đề xuất cho nhiều con mèo cũng như người bảo vệ chó là vitamin C được thêm vào bữa ăn. Không giống như con người, lợn guinea, cũng như các loài linh trưởng cụ thể không tự tạo ra vitamin C cũng như yêu cầu bổ sung cho chế độ ăn uống của chúng, chó cũng như mèo sản xuất vitamin C. Như trong nhiều bệnh, nhiều bệnh nhân răng nanh cũng như mèo có thể được hưởng lợi từ một vài tác động của vitamin bổ sung C.

Vài thập kỷ trước, một cộng sự thú y tên là Wendell Belfield, DVM, đã kiểm tra cũng như sử dụng vitamin C với liều khá cao trong việc điều trị nhiều vật nuôi bị nhiễm trùng mãn tính, ngoài các bệnh viêm khớp cũng như rối loạn khớp khác nhau. Anh ta phát hiện ra rằng trước tiên sử dụng liệu pháp vitamin C liều cao cũng như liệu pháp uống sau đó, anh ta có thể điều trị nhiều trường hợp khó khăn. Hầu hết mọi người cũng có ý thức như vậy về nhà khoa học từng đoạt giải Nobel Hòa bình tên là Linus Pauling, người cũng đề xuất liều lượng vitamin C cao cho người dân. Cũng như trong khi cá nhân tôi không đề xuất liều cao cho chó hoặc mèo, tôi phát hiện ra rằng vitamin C bổ sung trong loại bột natri hoặc canxi ascorbate được thêm vào các bữa ăn hoặc hòa tan trong nước, có thể tăng cường hệ thống miễn dịch của vật nuôi, trong Ngoài hoạt động như một chất kháng histamine tự nhiên vừa phải.

Vitamin C cũng hữu ích trong việc hỗ trợ tăng cường tổng hợp collagen trong vật nuôi, đó là chất keo tạo nên mô liên kết của các khớp cũng như dây chằng của cơ thể. Trong vật nuôi bị nhiễm trùng đường tiết niệu hoặc các loại tinh thể đường tiết niệu hoặc đá cụ thể, vitamin C có thể hỗ trợ axit hóa nước tiểu cũng như có đặc tính kháng khuẩn vừa phải. Điều quan trọng đối với người giám hộ động vật là kiểm tra bác sĩ thú y của họ với liều thích hợp cho thú cưng của họ, ngoài ra còn đảm bảo thú cưng của họ không có tình trạng trước đó như Muốn thêm vitamin C bổ sung vào chế độ ăn kiêng. Tuy nhiên, trong phần lớn các trường hợp, vật nuôi thực sự có thể được hưởng lợi từ việc bổ sung chất dinh dưỡng chống oxy hóa này theo quan điểm cũng như kinh nghiệm của tôi.

Bổ sung

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *