Active Mutts Challenge – Tuần 2


Hôm nay là sự khởi đầu của Tuần 2 của Thử thách #ActiveMutts mới của chúng tôi.

Bạn có thể tham gia thử thách bất cứ lúc nào và chọn và chọn những tuần bạn muốn tham gia.

Thử thách tuần này là chọn một ngày để đơn giản là đi bộ răng nanh của bạn trong khu vực đô thị của người Viking hơn nhiều so với bình thường.

Urban Urban có thể ngụ ý bất cứ điều gì bạn muốn nó có nghĩa. Vấn đề là để ra ngoài và đi bộ răng nanh của bạn ở đâu đó ra khỏi thói quen điển hình của bạn.

Ví dụ, Ace và tôi thường chọn đi dạo quanh khu phố của chúng tôi, vì vậy đi bộ của chúng tôi sẽ đi bộ ở trung tâm thành phố nhỏ ở thị trấn nhỏ Solana Beach, Calif. Có rất nhiều cửa hàng, địa điểm ăn uống, người và chó ở trung tâm thành phố.

Bạn sẽ đi bộ ở đâu?

Theo dõi hoặc đăng các bức ảnh của bạn lên Facebook, Instagram hoặc Twitter bằng cách sử dụng #ActiveMutts. Bạn cũng có thể gửi email cho lindsay@thatmutt.com hoặc đăng lên trang Facebook Mutt Mutt đó.

Đây là những bức ảnh tuần trước:

Tuần trước, thử thách của Lừa là kiểm tra một công viên mới hoặc khác với con chó của bạn.

Ace và tôi đã đến Công viên Hạt San Dieguito hôm nay, ở đây tại Solana Beach. Tôi đã sống ở đây trong 18 tháng và đây là lần đầu tiên tôi đến công viên này. Nó có một số con đường tốt và chó được chào đón trên dây xích, nhưng bạn phải trả 3 đô la cho bãi đậu xe. Chúng tôi rời Foster Canine Lana về nhà, và Ace thích thú với chính mình.

Đối với những người bạn ở thành phố cũ của tôi, N.D., Công viên Hạt San Dieguito rất giống Công viên Lindenwood.

Đây là ACE sớm hơn ngày hôm nay:

Các bức ảnh của bạn – #ActiveMutts Tuần 1

Cảm ơn mọi người!

Ai sẽ tham gia thử thách #ActiveMutts trong tuần này?

Và chỉ để bạn biết rằng, con chó của bạn không thực sự phải là một mutt mutt để tham gia. Chúng tôi yêu tất cả những con chó quanh đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *