Mệt mỏi với túi poop chó thông thường? Hãy thử sản phẩm này


Bài đăng này có thể chứa các liên kết liên kết. Chúng tôi có thể kiếm tiền hoặc sản phẩm từ các công ty được đề cập trong bài đăng này.
Nếu bạn giống như tôi thì bạn có thể mua hàng trăm túi chó mỗi tháng để nhặt theo con chó của bạn. Nếu bạn mệt mỏi với những chiếc túi poop chó thường xuyên nhàm chán đó và bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế để múc poop thì không còn gì nữa thì sản phẩm chó mới sáng tạo này (có thể không quá mới vì video này đã trôi nổi trong khoảng hai năm) .
Túi phân của con chó được cải tiến mới
Tôi không chắc chắn rằng bạn sẽ coi đây là một sản phẩm sáng tạo mới tuyệt vời hay tiện ích chó tồi tệ nhất thế giới, vì nó đã đề cập trên trang web Daily Dachshund Dog News. Tôi sẽ để bạn quyết định:

Cho dù bạn xem xét điều này sáng tạo hay khủng khiếp, tôi chắc chắn bạn có một tiếng cười vui vẻ như tôi đã làm.
Đây là những suy nghĩ của tôi hoặc tôi đoán cười:
Tôi bắt đầu cười khi nhìn thấy túi poop chó mở rộng như một đàn accordion
Tôi bắt đầu cười nhiều hơn khi tôi nhận ra ba lô chó là để cầm túi poop chó đã qua sử dụng.
Tôi bắt đầu cười nhiều hơn khi thấy anh ta gắn túi poop chó không sử dụng vào mông chó.
Tôi cảm thấy tồi tệ cho người phục hồi Labrador, nhưng cô ấy dường như không bận tâm và có vẻ khá hạnh phúc với chính mình.

Tôi hy vọng bạn thích video nhỏ này nhiều như tôi đã làm. Tôi tìm thấy video này trong trình đọc thức ăn của tôi từ trang web Daily Dachshund. Khi bạn có cơ hội, hãy xem trang web của họ để biết một số bài viết tuyệt vời doxie và chó.
Lựa chọn hàng đầu cho những chú chó con của chúng tôi
Đồ chơi chó con tốt nhất Chúng tôi thích: đồ chơi Peaceroos Puppy w/ Heartbeat and Heat Gói – Hoàn hảo cho những chú chó con mới. giúp giảm bớt lo lắng trong ngôi nhà mới của họ.
Chó ngon nhất Chúng tôi thích: Bones & Chews Bully Stick – tất cả những chú chó con của chúng tôi đều thích cắn, núm vú và nhai. Chúng tôi thích sử dụng gậy bắt nạt để giúp chuyển hướng những hành vi không mong muốn này.
Những món ăn tốt nhất mà chúng tôi thích: Crazy Dog Train-Me Treats-Chúng tôi sử dụng những điều này như những món ăn có giá trị cao cho chó con chó dẫn đường của chúng tôi.
Thức ăn cho chó tươi ngon nhất mà chúng tôi thích: Con chó của người nông dân – một vài tháng trước chúng tôi bắt đầu cho Raven Fresh Dog Food và cô ấy thích nó! Nhận 50% cho đơn đặt hàng đầu tiên của bạn về con chó của người nông dân.

Kiểm tra thêm các mục yêu thích của chúng tôi trên danh sách kiểm tra chó con mới của chúng tôi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *