Viết một bộ phim kinh dị Purrfect bằng móng vuốt


Bài đăng của AMY Shojai
Bài đăng này bao gồm các liên kết liên kết*

Cảm ơn bạn, Ingrid, vì đã cho phép tôi chia sẻ về cuốn sách mới nhất của tôi, Hit and Run. Rất nhiều người biết về sự phi hư cấu của tôi bao gồm chăm sóc và hành vi của chó và thú cưng. Không nhiều người có thể biết rằng tôi cũng viết tiểu thuyết có vật nuôi. Tôi gọi cho tiểu thuyết của tôi là phim kinh dị với vết cắn! Bởi vì tất cả họ bao gồm thú cưng gia đình anh hùng và các đối tác con người của họ.

Hit A Run là cuốn sách thứ 5 trong sê -ri Tháng 9 và Shadow Thriller của tôi. Nó rất vui khi một nhân vật (đặc biệt là một nhân vật động vật) truyền cảm hứng cho một cốt truyện xoắn, hoặc tùy chọn cho một vấn đề câu chuyện. Này, trong cuộc sống thực của tôi, thú cưng của gia đình tôi làm điều đó mọi lúc, don của bạn?

Viết bộ phim kinh dị Purrinf

Những phim kinh dị này bao gồm tình trạng hỗn loạn và giết người và bao gồm các chủ đề tối hơn so với bí ẩn động vật bình thường. Mặc dù các nhân vật thú cưng thường có thể gặp nguy hiểm, tôi không bao giờ giết chết các anh hùng động vật của mình trong những câu chuyện. Không, nó chỉ có những người trở thành nạn nhân, và thông thường những người xấu có được những gì mà liên quan đến họ!

Nhân vật chính của tôi, tháng 9 đã trải qua máy vắt, và hợp tác với PTSD Pet Dog Shadow của cô ấy. Nhưng Maine Coon Cat Macy được đào tạo của cô đã giải cứu cô. Anh ấy là một người bạn tuyệt đẹp với bộ lông cà phê và đôi mắt xanh phù hợp với mái tóc và mắt tháng 9. Trong các cuốn sách trong quá khứ, Macy đã đóng đinh những người xấu (theo lệnh); bị bệnh cơ tim phì đại hiện đang được kiểm soát (được đào tạo để dễ dàng dùng thuốc của mình); và bị sếp, người bạn chó cưng của mình xung quanh. Này, đó là những gì mèo làm trong cuộc sống thực, phải không?

Nhưng giống như rất nhiều con mèo, Macy học được bằng cách quan sát. Anh ta cũng theo dõi Shadow, và thường học các kỹ năng và yêu cầu mới được đưa vào. Chẳng hạn, trong Hit and Run, Macy biết cách lấy chìa khóa ô tô và đã học cách theo dõi những con mèo bị mất. Những nhân vật kỹ năng nổi bật trong cốt truyện.

Tôi bao gồm các chương ViewPoint của Pet Dog trong tất cả các cuốn sách. Lần này, Macy cũng có các chương cho thấy câu chuyện thông qua một nhận thức về con mèo. Không, họ không nói chuyện, họ chỉ hành động, phản ứng và nhận thức các tình huống như tôi tưởng tượng vật nuôi gia đình. Những đánh giá ban đầu dường như yêu thích các chương của mèo giống như tôi, vì vậy những cuốn sách trong tương lai trong bộ truyện có thể sẽ tiếp tục bao gồm những cảnh quan điểm thú vị này.

Đặt tên cho con mèo anh hùng đó!

Tôi cũng có thể làm nổi bật những con mèo và chó hay nhất của chúng tôi trong các câu chuyện bằng cách bao gồm anh hùng sáu thú cưng từ độc giả trong câu chuyện sau khi chúng giành được cái tên con chó cưng và đặt tên cho cuộc thi mèo đó. Ba con mèo tuyệt đẹp được độc giả đề cử trở thành Mèo Hero trong Hit and Run. Lần này, ngay cả những cái tên mèo đều truyền cảm hứng cho cốt truyện xoắn!

Sherlock, một chú mèo con hoang dã được giải cứu, đã xác minh quá hiểu biết về cái bẫy sống (do đó tên của anh ta), và được Lisa Mahoney đề cử. Anh ấy rất bẩn thỉu và khá hoang dã và sẽ cho tôi chạm vào anh ấy lúc đầu. Nhưng từng chút một tôi đã có thể nhận được sự tin tưởng của anh ấy. Khi tôi có thể rửa anh ta lần đầu tiên, tôi đã bị sốc khi phát hiện ra rằng chú mèo con màu xám bẩn thỉu này thực sự là màu trắng tinh khiết. Và anh ấy có đôi mắt xanh đẹp. ” Trong Hit and Run, Sherlock liên kết chặt chẽ với một cô gái trẻ ở Maine Coon Cattery, bảo vệ cô khỏi kẻ xấu và bảo vệ thông tin quan trọng quan trọng để giải quyết bí ẩn. Anh ta cũng trở thành một con mèo bị động kinh (vâng, có một điều như vậy!).

Kate Holly-Clark đã đề cử con mèo của cô, Meriwether. Sau đó, Mer Merwether được đặt theo tên của nhà thám hiểm Meriwether Lewis bởi vì anh ấy đã vào tất cả mọi thứ! Mùi .he cũng có một chút của một thằng ngốc và một klutz thực sự. Anh ta ngã ngửa ra khỏi vòng tay, vào hộp, và thường xuyên cố gắng leo lên mọi thứ và vạch ra một cách vô vọng và sans nhân phẩm để làm cho nó. Trong Hit and Run, Meriwether hoạt động như một người bảo vệ và người bảo vệ, đối mặt với một con chó cảnh sát Rottweiler. Anh ấy kết thúc với Theodore, Teddy, Williams Williams (từ những cuốn sách trước) và tôi chắc chắn sẽ có những khám phá thú vị trong những câu chuyện trong tương lai.

Darla Taylor đã đề cử con mèo của mình. Sau đó, Kah Kahlua là một con mèo mà tôi nhận nuôi sau một tai nạn xe hơi vào năm 1994 khiến tôi trong tình trạng tồi tệ. Tôi đã nhận nuôi Kahlua, một con mèo rừng da đen và da trắng và cô ấy trở thành con mèo trị liệu không chính thức của tôi. Cô ấy ba tuổi khi tôi có cô ấy, và tôi đã mất cô ấy khi cô ấy mười ba tuổi. Kahlua rất đẹp và luôn biết khi tôi lo lắng hoặc cảm thấy thất vọng. Cô ấy sẽ leo lên trong lòng tôi và tương tác với tôi đưa tôi ra khỏi tâm trạng của tôi. Trong Hit and Run, Kahlua cứu một người phụ nữ khỏi bị thương trong lửa. Anh trở thành con mèo trị liệu của cô.

Tại sao các phim kinh dị tập trung vào thú cưng, tại sao Mayhem?

Tại sao viết phim kinh dị về tình trạng hỗn loạn, giết người, kẻ xấu và âm mưu? Tôi đã luôn có một trí tưởng tượng tuyệt vời. Trên thực tế, khi tôi có thể tìm thấy thời gian, tôi rất vui khi được biểu diễn trên sân khấu, và thậm chí đã viết nhạc kịch Strays có vật nuôi khác một cách khác để uốn cong thực tế và tạo ra mọi thứ.

Trong những ngày thử thách, tuần và tháng của một năm tuyệt vời, thú cưng của gia đình tôi cứu tôi. Viết một câu chuyện tiểu thuyết ly kỳ đã giúp tôi thoát khỏi thực tế đen tối hơn của thế giới thực. Tôi đặt nhân vật chính của mình vào tháng 9 và bạn bè của cô ấy qua máy vắt, nhưng cô ấy đi ra phía bên kianullnull

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *