Tôi đã có một món quà cho bạn!


của Bonnie Wonderers
Ngày 2 tháng 2 năm 2015

Nó vào thứ sáu thứ hai của tháng. Cái thứ hai luôn bắt đầu khá giống với một hai tuần sau đó. Bạn thấy đấy, hai lần mỗi tháng vào thứ Sáu, tôi có một người phụ nữ mang theo sự pha trộn của cô ấy cho cuộc hẹn của anh ấy. Cùng với con chó đến một túi đối xử. Không phải cho con chó, mà là cho tôi. Tôi phải phát ra một sự rung cảm nói rằng, Feed Feed Me vì rất nhiều khách hàng của tôi có một mong muốn không thể kiểm soát để làm điều đó. Tuy nhiên, người phụ nữ đặc biệt này luôn mang đến cho tôi những thứ lỗi thời. Ý tôi là đã lỗi thời. Tôi có thể nói với bạn bao nhiêu lần tôi đã nhận được sữa chua từ cô ấy đã sáu tháng tuổi. Tôi không biết làm thế nào những điều này quản lý không phát nổ. Khi tôi mở túi và nhìn thấy một trong số chúng ở đó, nó trông giống như một Mt. Vesuvius nhỏ. Tất cả các container được gù lên trên cả trên cùng và dưới cùng. Nó không có cơ hội ngồi thẳng. Tôi nhanh chóng ném nó vào thùng rác, cùng với túi bánh quy Giáng sinh cho thấy ngày hết hạn năm 2010. Quá tệ là năm 2015. Khá là sự kết hợp, nhưng tôi không thực sự biết liệu nó có tệ hơn thời gian cô ấy đưa tôi vào Một lon ô liu đen để ăn nhẹ. Họ cũng đã vượt qua đỉnh cao của họ như được chứng minh bằng sự rỉ sét xung quanh vành của lon, trùng hợp với cái bướu quen thuộc đó.

Hãy để tôi nói bây giờ, người phụ nữ này lái một chiếc xe mới mỗi năm hoặc lâu hơn, có một số đồ trang sức đẹp nhất mà tôi đã thấy và hành động hoàn toàn bình thường theo mọi cách. Cô ấy rất thích những người khác mà chúng tôi biết và rất dễ hòa hợp. Tuy nhiên…

Một vài tháng trước, cô ấy mang theo con chó cùng với một chiếc túi được buộc bằng một cây cung thực sự đẹp. Tôi đã tự nghĩ. Cuối cùng, tôi đã nhận được một cái gì đó đáng giá.

Ở đây, một thứ gì đó đặc biệt đối với bạn, cô ấy nói khi thả chiếc túi xuống quầy trước rồi quay lại và ra khỏi cửa. Tôi tò mò kéo cây cung ra khỏi túi và nhìn vào nó. Thời gian đó thực sự là một cái mở mắt. Bên trong là một thanh sợi già của người già, một lọ atisô và một quả trứng của người Leggs. Vâng, thực sự có một cặp quần lót trong trứng Legg. “Cái gì ______?” Tôi nói to với con chó của cô ấy khi anh ấy ngồi nhìn chằm chằm vào tôi. Anh ta trông thật bối rối như tôi đã làm. Anh cũng không có bình luận. Một lần nữa, tôi đã thực hiện một chuyến đi ngắn đến thùng rác. Đôi khi tôi gần như sẽ thề rằng ai đó đã cài đặt các camera ẩn trong cửa hàng của tôi để xem phản ứng của tôi với một số thứ này.

Tôi nhớ khi một trong những chiếc túi của Good Goodie thực sự là một khay kẹo sô cô la giống như trong một trong những người lấy mẫu đó. Khi tôi lấy nhựa ra khỏi khay, tôi tình cờ nhặt được một viên kẹo sô cô la nứt. Tôi nhớ mình đã nghĩ cho bản thân mình, chắc chắn, cô ấy sẽ có, và lật kẹo. Chắc chắn, mỗi người đều bị nứt, vừa đủ để ai đó rõ ràng đã kiểm tra việc điền vào chúng và cố gắng đẩy họ trở lại với nhau. Hầu hết các thùng rác của Groomer có thể chứa lông chó. Của tôi có đầy đủ các món quà đồ ăn cũ.

Tôi lắc đầu trong tình trạng ngạc nhiên khi cô ấy đưa tôi vào một chiếc túi đầy vành bằng muối, hạt tiêu, sốt cà chua, mù tạt, mayonnaise và các gói gia vị khác nhau. Bạn có biết những gói đó trông như thế nào khi chúng có thể 10 tuổi? Ewwwww, tôi đã thực hiện một chuyến đi đặc biệt xuống bãi rác ở cuối bãi đậu xe với nơi đó. Đó là một cái túi lớn!

Mặc dù thường là thực phẩm mà cô ấy mang đến cho tôi, đã có những lần khác mà tôi đã nhận được những món quà từ cô ấy không có ngày hết hạn nên tôi không phải lo lắng về sự hư hỏng. Tôi tự hỏi đầu của cô ấy ở đâu. Cô ấy đã từng đưa tôi vào một cái hộp nhỏ có chứa một số tính năng bổ sung, vì cô ấy gọi chúng mà tôi có thể thích. Trong hộp có một loại có lẽ 30 loại móng tay nhân tạo được trang trí khác nhau. Tôi sẽ nói rằng họ đã không được sử dụng, nhưng chỉ có một vài bộ trong đó. Có thể giống như bốn thiết kế, bảy thiết kế khác. Thông thường một người có một bộ mười ngón tay và bạn thường thích tất cả họ để phù hợp, nhưng có lẽ tôi chỉ kén chọn một cách bất thường.

Vào Giáng sinh, một năm, cô ấy tặng tôi một hộp quà được gói rất độc đáo. Mở nó và xem bạn có thích chúng không, cô ấy đã hướng dẫn. Tôi đã sợ hãi, biết hồ sơ theo dõi của cô ấy với việc tặng tôi những món quà, nhưng tôi bắt buộc. Tôi mở hộp để tìm một bộ bốn cốc súp. Tôi kéo họ ra khỏi hộp và chúng thực sự rất đẹp. Tuy nhiên, hai trong số họ rõ ràng đã bị hỏng. Các tay cầm không nằm trong hộp. “Ohh.” Tôi nói không chắc chắn những gì cần nói. Trước khi tôi phải lo lắng về việc nói bất cứ điều gì khác, cô ấy đã phá vỡ lời giải thích của mình. Tôi nghĩ rằng họ rất đẹp, mặc dù tay cầm bị hỏng. Dù sao thì tôi cũng nghĩ rằng bạn thích họ, cô ấy nói. Tôi đã nói lại. Họ thực sự rất xinh đẹp.

Khi tôi viết điều này, đó là tháng mười một. Hôm qua người phụ nữ đã mang cho tôi một quả chuối, một chai Mt. Dew và hai cây kẹo. Không nghĩ nhiều có thể sai với kẹo khi nhìn thấy chúng ta cách Giáng sinh một tháng vào thời điểm này, tôi nhét chiếc túi trên quầy. vàiHàng giờ trôi qua và tôi nghĩ rằng tôi đã phá vỡ một trong những cây gậy bạc hà. Lo và kìa, khi tôi kéo nó ra khỏi túi, tôi nhận thấy rằng trình bao bọc có một loại màu vàng cho nó. Lắc đầu tôi không ai khác ngoài con chó đang đứng trên bàn chải chuốt của tôi, tôi đã cố gắng phá vỡ cây gậy làm đôi. Rõ ràng khi một cây kẹo già hơn bụi bẩn, họ không thể bị phá vỡ. Kẹo uốn cong hoàn toàn xung quanh. Tôi có thể nói với bạn với bằng chứng khoa học rằng một cây kẹo kẹo cũ, ẩm ướt có thể được uốn cong thành một vòng xoáy hoàn chỉnh. Nó không bao giờ phá vỡ. Tôi làm vết thương cho em bé chặt chẽ hơn một miếng mì ống và nó vẫn còn nguyên vẹn.

Tôi giữ kẹo đó và vết thương và không còn nửa tá lần. Tôi đã cố gắng đưa nó cho người đưa thư, anh chàng bia bên cạnh và chồng tôi. Cho đến nay, không có người nhận vì một số lý do. Tôi đã quyết định, có lẽ là sự hoài nghi của bạn, rằng tôi đã thắng ăn nó. Nếu bạn không nghe thấy từ tôi trong một thời gian, tôi có thể đã trích dẫn và đưa vào. Ít nhất bệnh viện chỉ cách đó một vài khối

Tổng cộng

0

Cổ phiếu

0

0

0

0

0

Quảng cáo

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *