Daisy chuẩn bị cho thú cưng quốc gia Tháng hiểu sơ cứu đầu tiên


Các nút chia sẻ addthisthisShare để facebookfacebookFacebookShare đến twittertwittertwitterShare để Pinterestpinterestpinterestshare đến moreaddthismore10

Bạn có hiểu rằng tháng Tư là Tháng trước khi hiểu được Tháng sơ cứu Quốc gia? Bây giờ bạn đã biết! Bất kỳ loại mèo hoặc chó cưng nào cũng có thể gặp rủi ro hoặc khẩn cấp, vì vậy được chuẩn bị là quan trọng. Ví dụ, nếu tôi bong gân cánh tay của mình thì sao?

Cho phép tôi tặng áo khoác y tế cũng như ống nghe để giải quyết vấn đề này, mặc dù tôi đặt câu hỏi tôi sẽ yêu cầu lắng nghe trái tim để chẩn đoán một cánh tay bị bong gân.

Chỉ trong trường hợp, tôi cũng có nhiệt kế cũng như ống tiêm. Đây là những nhạc cụ ít ưa thích nhất của tôi vì vậy tôi hy vọng tôi không phải sử dụng chúng!

Haha, rất may những dụng cụ y tế chỉ là đồ chơi. Tôi đã lừa dối bạn? Trong thực tế, bạn sẽ yêu cầu rất nhiều hơn rất nhiều nhạc cụ đồ chơi để sẵn sàng cho một trường hợp khẩn cấp thực sự. Bạn có thể lắp ráp bộ dụng cụ sơ cứu thú cưng của riêng mình, hoặc lấy một cái có bất cứ thứ gì đã có bên trong như bộ sơ cứu rất được bác sĩ thú y này được chú ý cho mèo.

Hãy để xem những gì bên trong. Nắp có một vị trí để soạn các số điện thoại khẩn cấp cho bác sĩ thú y cũng như kiểm soát chất độc PET của bạn. Những điều bên trong bộ sơ cứu này là:

cuộn gạc vô trùng

băng đàn hồi

gói lạnh

Thuốc mỡ kháng khuẩn

Kem hydrocortisone

Bệnh bóng tóc

quả cầu cotton cũng như Q-tips

Kéo cùn

cái nhíp

khăn chống nhiễm trùng

miếng gạc vô trùng cũng như băng phẫu thuật

cây nước đá

nhiệt kế

Sách khuyến nghị sơ cứu

Bây giờ đi ra ngoài cũng như chơi! Bạn có thể có niềm vui hiểu rằng bạn được chuẩn bị chỉ trong tình huống ai đó gặp tai nạn.

Bạn đã có một bộ phận sơ cứu thú cưng trong nhà của bạn?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *