Bạn đang lắng nghe?


của Michelle Robinson
Ngày 2 tháng 5 năm 2016

Cha của Classy đã bị ốm, cũng như thói quen chải chuốt của cô đã bị tạm dừng trong một vài tháng. Tôi nhận được một cuộc điện thoại từ mẹ cô ấy, muốn đưa cô ấy trở lại đúng hướng. Khi tôi ủng hộ Mary tự hào vào đường lái xe. Tôi có thể nghe thấy tiếng sủa của cô ấy một cách hào hứng, tuy nhiên cô ấy không phải là người trong cửa sổ nảy ra khỏi chiếc ghế dài như thường lệ. Tôi tin rằng có lẽ cô ấy đang ở trong một không gian nữa hoặc cô ấy đang đợi ở cửa nhà để xe. Khi tôi đi vào nhà, tôi có thể nghe thấy tiếng sủa của cô ấy một cách vui vẻ trên đỉnh cầu thang, với cái đuôi của cô ấy di chuyển với tốc độ chân vịt. Tôi đã chào cô ấy với thỏa thuận hôn tiêu biểu điển hình của tôi cũng như những nụ cười mâm xôi khiến cô ấy trở thành những vòng xoáy phấn khích!

Tôi nhận thấy rằng cô ấy sẽ không di chuyển qua bước cao nhất. Tôi chỉ hình dung rằng cô ấy đang lo lắng trên sàn trơn trượt vì móng tay của cô ấy đã phát triển tốt. Tôi hất cô ấy lên cũng như đưa cô ấy ra xe tải, thưởng thức mỹ phẩm của tôi loại bỏ những nụ hôn trên toàn bộ con đường. Tôi đặt cô ấy lên bàn cũng như cẩn thận trượt vòng chải chuốt trên đầu cô ấy. Rồi nó đã xảy ra. Classy, người thường được thư giãn cũng như thoải mái, đã đi theo đạo Birdistic! Ý tôi là, nổi giận đầy đủ! Chụp, đập, cũng như cuộn cá sấu. Tôi nhanh chóng hạ cánh tay chải chuốt. Tin rằng tôi đã có nó cao cho khung nhỏ của cô ấy. Không! Vẫn là phản ứng chính xác. Tôi đã loại bỏ vòng lặp từ cổ cô ấy cũng như cô ấy lặng lẽ ngã gục trên bàn với một dấu hiệu nặng nề.

Bây giờ tôi hiểu được mấu chốt của vấn đề. Cô ấy đã có một số loại vấn đề cấu trúc. Tôi cẩn thận lướt tay cô xuống lưng cô ấy để xem cô ấy có phản ứng bất lợi khi chạm vào tôi không. Đối với sự nhẹ nhõm của tôi, không có. Tôi gãi đầu cũng như đằng sau tai cô ấy một cách cẩn thận khi tôi quay số số làm việc của mẹ cô ấy. Tôi đã có một danh sách các câu hỏi. Tôi đã nói với cô ấy về vụ việc cũng như hỏi việc tuân thủ các câu hỏi:

Có điều gì đó đã xảy ra gần đây không? Gần đây cô ấy đã đi khập khiễng, ngã xuống giường, hay xuống cầu thang? Cô ấy đã rên rỉ hay che giấu nhiều? Bạn có nhận thấy rằng cô ấy có thể đứng hoặc kéo mình lên từ một bài đăng trên không? Câu trả lời cho hầu hết các câu hỏi của tôi, là không. Cô đã nói rằng cô nhận thấy rằng cô đã dừng đi xuống cầu thang vài tháng trước. Ngoài ra, cô bắt đầu sử dụng miếng đệm pee trong nhà, cũng như không nghĩ đến việc đi ra ngoài.

Cô ấy nhắc nhở tôi rằng Classy đã bị một đứa trẻ đâm vào một chiếc xe đạp khi cô ấy còn nhỏ, cũng như bác sĩ đã cảnh báo cô ấy rằng đó có thể là một vấn đề đối với cô ấy khi cô ấy già đi. Bây giờ cô ấy là 10. Tôi khuyên mẹ rằng tôi sẽ cắt móng tay cũng như làm miếng đệm chân trước. Nếu cô ấy có vẻ thoải mái với điều đó, tôi sẽ tiến hành. Tại bất kỳ loại điểm nào mà cô ấy dường như bị đau, tôi sẽ dừng lại. Tôi vẫn khuyên cô ấy đưa cô ấy đến bác sĩ thú y để đảm bảo bất cứ điều gì ổn.

Chúng tôi có với chú rể mà không có bất kỳ sự cố nào khác. Cô ấy thích nước ấm trên chân cũng như đứng dậy trong vài phút để tôi rửa sạch cô ấy. Khi cô ấy đứng, tôi trả tiền gần chính xác như thế nào cô ấy di chuyển. Tôi nhận thấy rằng chính chân bị thương trước đó đang gây rắc rối cho cô ấy. Cô ấy có thể đứng, cũng như đi bộ xung quanh bồn tắm trong vài phút trước khi chân bắt đầu run rẩy. Sau đó, cô sẽ ngồi xuống một lần nữa. Tôi đã phát hiện ra thường xuyên hơn rằng có rất nhiều con chó có vấn đề về cấu trúc. Không phải tất cả trong số họ là người cao niên.

Nhiều hơn cũng như nhiều con chó đang được quay ra khỏi các nhà máy chó con bị vượt qua cũng như thường xuyên nhất không phải là sức khỏe tuyệt vời. Sau đó, họ đang phải chịu những người gây giống sân sau nhiệt tình tìm kiếm tiền trên một con người thuần khiết. Bạn có thể hiểu tại sao tính toàn vẹn của nhiều giống chó đã bị xâm phạm. Nó không quan trọng nếu bạn đã chải chuốt 10 ngày hoặc 100 năm. Tất cả chúng ta đều đã thấy xúc xích thịt lợn bit với chân cà rốt trẻ sơ sinh cũng như u khổng lồ ở lưng, người là người tinh khiết _____________.

Khi chúng tôi có 10-15 con chó để quây ra, điện thoại đang đổ chuông, cũng như mọi người đang đi bộ sau 10 phút đến 4 hỏi liệu chúng có thể được chải chuốt cho con chó của họ ngày hôm nay không, chúng tôi có xu hướng không nghe khách hàng. Một trong đó trên bàn, chúng tôi muốn chúng đứng như một bức tượng đa năng, cũng như hãy để chúng tôi clip, dải, cũng như cắt giảm chúng để đảm bảo rằng chúng tôi có thể đến cái tiếp theo. Đối với những người đã giành chiến thắng, chúng tôi mõm hoặc sử dụng không có gì để đảm bảo rằng chúng tôi có thể hoàn thành mục tiêu. Thời gian là điều cốt yếu. Tuy nhiên, bạn đang nghe con chó của bạn?

Một số con chó sai vì chúng bị đau, hoặc lo lắng cũng như sợ hãi. Như tình huống với đẳng cấp. Nếu tôi không có lịch sử với cô ấy, tôi có thể nhanh chóng loại bỏ thói quen của cô ấy như là một con chó xấu nữa. Tôi đã không nghe những gì cô ấy nói với tôi: Tôi không thoải mái, bạn có thể để tôi nghỉ ngơi một lúc không? Nó có thể là một kinh nghiệm khó chịu cho cả hai chúng tôi.

Tôi có thêm một con chó, Simon, một Chihuahua 3 pound, được mệnh danh là Furry Nitro-Glycerin. Anh ta đã bị đuổi khỏi mọi cửa hàng chú rể trong khu vực. Nếu tôinull

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *