Ring Tail Pom


của Dawn OMBoy
Ngày 6 tháng 5 năm 2015
Đây không phải là một giống chó mới nhưng có thể là một con chó thiết kế bởi sự lựa chọn của chủ sở hữu. Tôi bắt đầu chỉ với một vài công cụ đơn giản, môi trường màu và một pomeranian màu kem với hàng tấn áo. Các sản phẩm màu mà tôi đã chọn cho con chó này là hai màu đen khác nhau bổ sung cho mỗi người khi trộn lẫn với nhau và làm tốt việc tô màu đôi khi khó khăn hơn để tô màu, một bàn chải ứng dụng nhỏ cũng như bàn chải sơn chắc chắn và một khay trộn để giúp dễ dàng làm cho nó dễ dàng Trộn một lượng nhỏ thuốc nhuộm tại một thời điểm để không có sản phẩm lãng phí.

Khách hàng này muốn một con sư tử trang trí cho con chó của mình, vì vậy bước tiếp theo là cắt lớp áo quá mức trên con chó, để nó trong một vết cắt thô của trang trí sư tử (Hình 1). Sau đó, tôi trộn lẫn các phần bằng nhau của Avatar Black với Kiss Express Jet Black và cắt một lỗ nhỏ trong lớp lót giỏ chất thải để sử dụng để bảo vệ cơ thể của con chó trong khi chết tai (Hình 2). Cẩn thận trượt túi qua đầu và qua tai, lộ chúng nhưng giữ càng nhiều cổ được bảo vệ càng tốt. Sau đó với bàn chải ứng dụng của bạn, áp dụng hỗn hợp thuốc nhuộm vào tai (Hình 3). Vòng bọc túi nhựa sẽ ngăn ngừa tai nạn màu sắc trong và trong khi màu sắc được thiết lập.

Để tạo ra đuôi nhẫn, bắt đầu bằng cách cởi bỏ bất kỳ mái tóc thừa với chất làm mỏng hoặc chunker của bạn. Bắt đầu ở gốc đuôi và sơn vòng đầu tiên, di chuyển xuống, để lại một không gian và bắt đầu vòng tiếp theo bằng cách chải một lớp thuốc nhuộm mỏng suốt đuôi (Hình 4). Lặp lại điều này tất cả các cách đến cuối đuôi sau đó cẩn thận quấn đuôi trong giấy bạc để bảo vệ nó trong khi chết phần còn lại của thiết kế vào con chó (Hình 5).

Bây giờ chúng ta sẽ chuyển sang chân. Với cùng một bàn chải, áp dụng thuốc nhuộm cho cả 4 feet. Sau đó, với bàn chải sơn nhỏ hơn, tạo ra những chiếc nhẫn nhỏ quanh chân, ngay phía trên nơi bạn nhuộm chân (Hình 6). Đặt thuốc nhuộm trong ít nhất 20 phút sau khi thuốc nhuộm cuối cùng được áp dụng. Rửa sạch với nước mát (không lạnh) cho đến khi nước chảy rõ ràng, rửa và rửa lại. khô và tạo kiểu cho con chó của bạn như bình thường và tận hưởng quá tải sự dễ thương! Phạm vi
Quảng cáo

Làm cho thế giới trở nên nhiều màu sắc hơn, một con chó tại một thời điểm

Nữ hoàng màu sắc

Tổng cộng

365

Cổ phiếu

315

0

50

0

0

Quảng cáo

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *