Chú rể-O-Lantern!


của nhân viên
Ngày 2 tháng 10 năm 2017

Tìm kiếm một cách thú vị để làm khách hàng ngạc nhiên và giúp cửa hàng của bạn nổi bật vào mùa thu này? Hãy táo bạo và lễ hội với chú rể của riêng bạn!

Cho dù bạn là một bậc thầy khắc người mới bắt đầu hay bí ngô, bạn sẽ được thiết lập để bắt đầu một truyền thống mới với các mẫu chó có thể chải chuốt của chúng tôi.

Tải xuống mẫu thiết kế phù hợp với cấp độ kỹ năng của bạn và làm theo các hướng dẫn này để thành công khắc bí ngô. Hãy chắc chắn để bắt đầu với một khu vực làm việc rộng rãi; Quá trình này có thể trở nên lộn xộn. Đặt một túi rác hoặc một số tờ báo trước khi thực hiện bất kỳ vết cắt nào. Làm sạch bên ngoài bí ngô của bạn bằng cách khử trùng hoặc khăn ẩm. Sau khi sẵn sàng, cắt một lỗ xung quanh khu vực thân cây bao gồm một notch. Notch sẽ giúp sắp xếp lại hàng đầu của bạn sau khi nó bị loại bỏ. Tiếp theo, cạo ra thịt, bột giấy và hạt.

Nếu bạn đã chọn ở bên cạnh mô hình của bạn sẽ đi, hãy cạo thêm ngoài khu vực trong khi vẫn để lại ít nhất một inch. Một bức tường bí ngô mỏng hơn sẽ làm cho những vết cắt phức tạp đơn giản hơn nhưng quá mỏng sẽ dễ bị sụp đổ.
Quảng cáo

Chuyển thiết kế bằng một trong các mẫu của chúng tôi bằng cách ghi nó vào bí ngô. Gấp qua các góc của tờ giấy của bạn nếu cần thiết để giữ cho thiết kế phẳng. Phần tối nhất của mẫu thiết kế sẽ được loại bỏ để ánh sáng chiếu qua. Cẩn thận, jab một đường chấm chấm theo phác thảo của mẫu thiết kế bằng một công cụ nhọn awl hoặc sắc nét. Hủy bỏ giấy và khắc dọc theo các đường chấm chấm của bạn. Bí ngô của bạn bây giờ đã hoàn thành!

Hãy thử những quả bí ngô có kích thước khác nhau cho sự đa dạng. Những quả bí ngô lớn hơn cung cấp một diện tích bề mặt lớn hơn, làm cho chạm khắc ít rắc rối hơn. Nhận nhân viên của bạn tham gia và tổ chức một bữa tiệc chạm khắc. Bỏ qua các mẫu cùng nhau và tạo ra của riêng bạn!

Hãy nhớ chia sẻ các dự án đã hoàn thành của bạn với chúng tôi! Sử dụng hashtag #groomolantern và theo dõi chúng tôi trên Instagram, Twitter và Facebook!

Mẫu PAW in chú rể-O-Lantern

Mẫu Poodle Groom-O-Lantern

Mô hình chú rể thể thao

Mô hình chú rể được phủ dây

Tổng cộng

68

Cổ phiếu

66

0

2

0

0

Quảng cáo

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *